Nhận định Cup C1 Champions League: Dortmund vs Atletico Madrid – Khó phân thắng bại

(VOH) - Lúc -02 giờ 00 ngày 25/9, Dortmund tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Signal Iduna Park ở lượt trận thứ ba bảng A Cup C1 Champions League 2018-2019.

Dortmund gặp Atletico chính là cuộc đấu định đoạt ngôi đầu của bảng A. Sau 2 lượt trận đầu, cả đôi bên đều giành được 6 điểm tối đa. Dortmund đang tạm xếp trên Atletico nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Đêm nay, Dortmund tràn trề quyết tâm đánh bại Atletico trên thánh địa Signal Iduna Park của mình hòng cắt đuôi đại diện của La Liga.

Tuy nhiên, Atletico không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt như Club Brugge và Monaco. Đội quân do HLV Diego Simeone dẫn dắt đang trải qua mạch 8 trận bất bại trên tất cả các mặt trận (thắng 5, hòa 3). Tính riêng trên sân khách, Atletico đang trải qua mạch 4 trận bất bại và chỉ để thua 1 trận trong tổng số 12 chuyến hành quân xa nhà gần đây.

Nhận định Cup C1 Champions League: Dortmund vs Atletico Madrid – Khó phân thắng bại

Trong 12 trận sân khách kể trên, Atletico giữ sạch lưới tới 5 trận và chỉ để đối phương ghi nhiều hơn 1 bàn/trận trong 2 trận. Có thể nói Atletico có cơ sở để tự tin hướng tới kết quả không thua trước Dortmund đêm nay. Song cũng khó để Atletico hướng tới mục tiêu 3 điểm trọn vẹn. Hàng công Atletico đang khá bế tắc với việc chỉ ghi được 1 bàn trong 2 trận sân khách gần nhất.

Dortmund thì vẫn đang bất bại trên tất cả các đấu trường ở mùa này. Tái ngộ Atletico sau 22 năm, đội bóng vùng Ruhr sống lại những ký ức ngọt ngào. Dortmund và Atletico từ trước tới nay đã đụng độ nhau trong 2 mùa giải trên đấu trường châu Âu.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Atletico Madrid: 1-1.

Thông tin lực lượng:

  • Dortmund: Akanji, Schmelzer, Toljan (chấn thương). Alcácer (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • Atletico Madrid: Giménez (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Dortmund (4-5-1): Bürki - Piszczek, Diallo, Zagadou, Hakimi - Witsel, Delaney, Pulisić, Reus, Sancho - Philipp.
  • Atletico Madrid (3-5-2): Oblak - Juanfran, Giménez, Hernández - Luís Koke, Rodrigo, Saúl, Lemar - Griezmann, Costa.

 >>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10