Nhận định Cup C1 Champions League: Galatasaray vs Schalke – Bản lĩnh người Đức

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 25/9, Galatasaray tiếp đón Schalke trên sân nhà Türk Telekom Arena ở lượt trận thứ ba bảng D Cup C1 Champions League 2018-2019.

Ở bảng D, Galatasaray đang lâm vào thế khó. Đội bóng hiện xếp thứ 3 buộc phải thắng Schalke để chen vào nhóm hai đội đầu bảng. Các học trò của HLV Fatih Terim chắc chắn sẽ chơi tấn công dồn dập trên sân nhà Turk Telekom, nơi họ thắng 17/20 trận gần đây.

Song đó cũng là kịch bản mà Schalke chờ đợi. Với lối chơi phòng ngự phản công khá sắc bén, đội quân của HLV Domenico Tedesco từng giành trọn 3 điểm ngay trên sân Lokomotiv Moscow ở lượt đấu trước. Người Đức sẽ giăng một cái bẫy tương tự trước Galatasaray vào đêm nay.

Nhận định Cup C1 Champions League: Galatasaray vs Schalke – Bản lĩnh người Đức

Nên nhớ Schalke toàn thắng cả 2 trận sân khách gần đây mà không để thủng lưới bàn nào. Tốc độ của Konoplyanka, Embolo và tài đánh hơi bàn thắng của Mark Uth rất phù hợp với lối đá phản công.

Galatasaray có một tử huyệt ở phía trên hàng thủ, đó là chấn thương bắp cơ của tiền vệ phòng ngự Fernando. Cầu thủ người Brazil là máy quét số một, ra sân nhiều nhất đội mùa này với 852 phút (không tính thủ môn). HLV Fatih Terim không có một cầu thủ nào đủ sức thay thế Fernando.

 Thậm chí trong hàng tiền vệ Galatasaray ra sân đêm nay sẽ không có một tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa. Với tuyến giữa mong manh, đội bóng TNK đứng trước nguy cơ lớn dính đòn “hồi mã thương” của Schalke.

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Schalke: 0-1.

Thông tin lực lượng:

  • Galatasaray: Emre Akbaba, Feghoul, Fernando, Onyekuru, Serdar Aziz (chấn thương).
  • Schalke: Fährmann, Naldo (chấn thương). Oczipka, Stambouli (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Đội hình dự kiến:

  • Galatasaray (4-2-3-1): Muslera - Linnes, Maicon, Ozan Kabak, Nagatomo - Donk, Ndiaye - Rodrigues, Belhanda, Sinan Gümüş - Eren Derdiyok.
  • Schalke (4-3-3): Nübel - Caligiuri, Sané, Nastasić, Mendyl - Mascarell, Rudy, McKennie - Konoplyanka, Embolo, Uth.

 >>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10