Nhận định Cup C1 Champions League: Juventus vs Young Boys – Ronaldo vắng mặt

(VOH) - Lúc 23 giờ 55 ngày 2/10, Juventus tiếp đón Young Boys trên sân nhà Allianz tại lượt trận thứ hai bảng H Cup C1 Champions League 2018-2019.

Tại bảng H, JuventusMan Utd là 2 đội có khả năng sẽ giành được tấm vé đi tiếp và sau lượt trận mở màn đã phần nào chứng minh được điều đó. Nếu như Man Utd đè bẹp Young Boys với tỉ số 3-0 thì Bà đầm già thành Turin cũng không kém cạnh khi đánh bại Valenica với tỉ số 2-0 dù chơi thiếu người từ ngay phút 29 bởi chiếc thẻ đỏ oan uổng của Ronaldo.

Với án phạt từ UEFA, Ronaldo sẽ bị cấm thi đấu trận gặp Young Boys vào đêm nay. Dù không có Ronaldo, nhưng Juve hoàn toàn có thể có được cho mình một chiến thắng. Về cơ bản, đội hình Juventus không những chất lượng ở mọi vị trí mà còn rất đồng đều và thi đấu gắn kết, các trụ cột đều đang đạt phong độ cao.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-2018-2019

Với lợi thế rất lớn có được từ sân nhà cũng như phong độ đang rất thăng hoa như hiện nay thì Juventus chỉ cần thi đấu đúng với thực lực của mình, thì một chiến thắng sẽ không phải là quá khó đối với họ. Cần biết đã 8 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận, đội bóng của HLV Allegri vẫn đang toàn thắng cả 8 trận.

Giống như Juventus, Young Boys cũng đang toàn thắng ở giải quốc nội. Nhưng đội bóng của HLV Gerardo Seoane quá nhỏ bé khi bơi ra biển lớn Cup C1 Champions League. Còn nhớ ở lượt trận đầu tiên, đội bóng Thụy Sỹ chỉ chơi hưng phấn được 20 phút đầu trước khi sụp đổ bởi sự lọc lõi của Man Utd.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PM.

Thông tin lực lượng:

  • Juventus: Vắng Ronaldo (treo giò); De Sciglio (chấn thương). Khedira, Douglas Costa bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Young Boys: Vắng Teixeira, Mbabu (chấn thương). Sow bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

  • Juventus (4-3-3): Szczęsny - Cancelo, Bonucci, Barzagli, Alex Sandro - Can, Pjanić, Matuidi - Bernardeschi, Mandžukić, Dybala.
  • Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos - Schick, Von Bergen, Camara, Benito - Fassnacht, Sow, Sanogo, Sulejmani - Assalé, Hoarau.

>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10
>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10