Nhận định Cup C1 Champions League: Lokomotiv Moskva vs Porto – Lấy điểm trên đất Nga

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 25/9, Lokomotiv Moskva tiếp đón Porto trên sân nhà RZD Arena ở lượt trận thứ ba bảng D Cup C1 Champions League 2018-2019.

Với 2 thất bại trước Galatasaray và Schalke, Lokomotiv Moscow đang phải đứng cuối bảng D. Lúc này, để tìm kiếm cơ hội giành 1 trong 2 chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League, Lokomotiv buộc phải đánh bại Porto ở trận cầu đêm nay, và tiếp tục hướng đến những kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo.

Thế nhưng, với phong độ khá tệ của Lokomotiv, e rằng họ khó thắng được đại diện của Bồ Đào Nha dù được chơi trên sân nhà.

Nhận định Cup C1 Champions League: Lokomotiv Moskva vs Porto – Lấy điểm trên đất Nga

Nhận định Lokomotiv khó đạt được kết quả tốt trong trận tiếp Porto là bởi đại diện Nga đang gặp vấn đề về phong độ, đặc biệt là ở các cúp châu Âu khi họ chỉ thắng 4/11 trận gần nhất. Thành tích đối đầu của Lokomotiv trước các đại diện của Bồ Đào Nha là không tốt. Họ từng thua Sporting Lisbon 2-4 ở vòng bảng mùa 2015/16.

Porto đang thăng hoa khi chưa thua trận nào sau 2 lượt đấu (1 thắng, 1 hòa) và đang đứng đầu bảng D. Vì vậy họ sẽ không dễ để Lokomotiv dọa nạt. Nên nhớ, với dàn cầu thủ chất lượng và lối chơi tấn công sắc sảo thông qua sơ đồ 4-3-3, Porto dư sức “đánh sập” RZD Arena để lấy điểm trên đất Nga.

Dự đoán kết quả Lokomotiv Moskva vs Porto: 1-2.

Thông tin lực lượng:

  • Lokomotiv Moskva: Farfán, Kolomeytsev, Rybus, Smolov (chấn thương). Ćorluka (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • Porto: Aboubakar (chấn thương). Hernâni, Otávio (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Đội hình dự kiến:

  • Lokomotiv Moskva (4-5-1): Guilherme - Ignatyev, Kverkvelia, Höwedes, Idowu/Lysov - Krychowiak, Denisov, Fernandes, Anton Miranchuk/Barinov, Aleksei Miranchuk - Éder.
  • Porto (4-3-3): Casillas - Maxi, Felipe, Militão, Alex Telles - Herrera, Danilo, Sérgio Oliveira - Brahimi, Corona, Marega.

 >>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10