Nhận định Cup C1 Champions League: Lokomotiv Moskva vs Schalke 04 – Kinh nghiệm sẽ giúp Schalke?

(VOH) - Lúc 23 giờ 55 ngày 3/10, Lokomotiv Moskva tiếp đón Schalke 04 trên sân nhà RZD Arena tại lượt trận thứ hai bảng D Cup C1 Champions League 2018-2019.

Schalke 04 đã làm tốt trong trận đấu mở màn Cup C1 Champion League khi họ cầm hòa được Porto với tỉ số 1-1 và mang về cho mình 1 điểm quý giá. Tuy nhiên, đội bóng đang vật lộn tại giải đấu quốc nội sau chuỗi thành tích đáng quên. Hiện tại thì Schalke 04 đang xếp vị trí 17 trên BXH Bundesliga và không lâu nữa nếu họ vẫn giữ nguyên phong độ như thế này, tấm vé rớt hạng là điều dễ hiểu cho đội bóng.

Trái ngược lại, sau trận thua kinh hoàn 0-3 trước Galatasaray ở vòng 1, Lokomotiv Moscow khi trở về với giải đấu quốc nội vẫn thi đấu thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp. Vấn đề ở chỗ dù đang có những dấu hiệu tích cực hơn đồng thời có cả lợi thế sân bãi nhưng Lokomotiv Moscow lại không được đánh giá cao so với đội khách.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-2018-2019

Ở một giải đấu châu lục như cúp C1, rõ ràng kinh nghiệm thi đấu là điều cực kỳ quan trọng. Và thất bại tủi nhục 0-3 trước Galatasaray ngay trận đấu mở màn bảng D là minh chứng rõ ràng nhất. Rõ ràng, trong một bảng đấu mà Lokomotiv Moscow bị đánh giá thấp hơn hẳn thì việc họ tiếp tục phải nhận một thất bại trong ngày hôm nay là điều có thể tiên liệu trước được.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PC.

Thông tin lực lượng:

  • Lokomotiv Moskva: Vắng Smolov, Rybus, Kolomeytsev chấn thương. Farfán, Denisov, Ćorluka bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Schalke 04: Vắng Skrzybski, Stambouli chấn thương. Sané bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

  • Lokomotiv Moskva (5-4-1): Guilherme - Ignatyev, Höwedes, Kvirkvelia, Ćorluka, Idowu - Aleksei Miranchuk, Krychowiak, Denisov, Fernandes - Éder.
  • Schalke 04 (4-5-1): Fährmann - Caligiuri, Naldo, Nastasić, Mendyl - McKennie, Mascarell, Harit, Serdar, Konoplyanka - Burgstaller.

>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10 
>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10