Nhận định Cup C1 Champions League: Paris Saint Germain vs Napoli – Hành xác trong công viên

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 25/9, Paris Saint Germain tiếp đón Napoli trên sân nhà Parc des Princes ở lượt trận thứ ba bảng C Cup C1 Champions League 2018-2019.

Sau chiến thắng trước Liverpool ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League, Napoli có thêm 2 chiến thắng thuyết phục ở Serie A trước Sassuolo và Udinese. Đó là hành trang không thể tốt hơn mà thầy trò Ancelotti chuẩn bị cho chuyến viếng thăm Paris. Với phong độ cao, lại được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm ở Champions League, Napoli được đánh giá là thử thách khó khăn với PSG.

PSG đang đạt phong độ tuyệt đỉnh kể từ trận thua thiếu may mắn 2-3 trên sân Liverpool ở lượt ra quân Champions League. Với 6 thắng lợi liên tiếp và… 26 bàn thắng được ghi vào lưới đối thủ của họ. Trên sân nhà PSG đã thắng 9 trận liên tiếp kể từ sau thất bại trước Rennes khi đã đăng quang Ligue 1 mùa trước. Trong 9 thắng lợi vừa nêu, PSG ghi đến 37 bàn. Napoli rõ ràng không phải đối thủ dễ nhằn nhưng PSG đủ khả năng khuất phục đại diện Italia.

Nhận định Cup C1 Champions League: Paris Saint Germain vs Napoli – Hành xác trong công viên

Bên phía đội khách, dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Napoli đã buộc Liverpool thúc ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ hai. Đó là trận đấu mà bộ ba sát thủ Mane - Firmino - Salah của đội bóng Anh bị chia cắt, và một Liverpool chơi pressing cực hay lại bị ngợp trong sức ép mà Napoli tạo ra.

Ancelotti có thể biết cách hóa giải PSG, đội bóng mà ông từng dẫn dắt. Nhưng các học trò của ông làm được hay không lại là chuyện khác. Napoli đã thua đậm trên sân Juventus, Sampdoria tại Serie A mùa này và chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách tới Crvena Zvezda tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League (0-0). Bản lĩnh trên sân đối phương của các cầu thủ Napoli vẫn bị nghi ngờ.

Hơn nữa, Napoli đuối hơn PSG rõ rệt về mặt con người. Những cá nhân kiệt xuất của đội bóng Pháp có thể xé tan bản kế hoạch hoàn hảo của Ancelotti. Sẽ không bất ngờ nếu Napoli có được một thế trận chặt chẽ tại Công viên các hoàng tử, nhưng vẫn gục ngã bởi một vài khoảnh khắc lóe sáng của Neymar hay Mbappe.

Dự đoán kết quả Paris Saint Germain vs Napoli: 3-1.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+NS.

Thông tin lực lượng:

  • Paris Saint Germain: Alve, Dagba, Kurzawa, Thiago Silva (chấn thương). Buffon (treo giò).
  • Napoli: Ghoulam, Verdi (chấn thương). Insigne, Ounas (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Đội hình dự kiến:

  • Paris Saint Germain (4-2-3-1): Areola - Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Bernat - Verratti, Rabiot - Mbappé, Neymar, Di María - Cavani.
  • Napoli (4-4-2): Ospina - Hysaj, Albiol, Koulibaly, Mario Rui - Callejón, Allan, Hamšík, Zielinski - Insigne, Milik.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10