Nhận định Cup C1 Champions League: PSV Eindhoven vs Tottenham – Vùng vẫy khỏi cửa tử

(VOH) - Lúc 23 giờ 55 ngày 24/9, PSV Eindhoven tiếp đón Tottenham trên sân nhà Philips ở lượt trận thứ ba bảng B Cup C1 Champions League 2018-2019.

Đây là trận đấu “sinh tử” với cả PSV lẫn Tottenham. Bởi hai đội bóng này đều toàn thua 2 trận đầu tiên ở bảng B. Nếu không muốn cánh cửa đi tiếp ngày càng hẹp thì PSV cũng như Tottenham đều không thể nhận thêm thất bại đêm nay.

Thực tế Tottenham đang chơi không đến nỗi tồi. Bằng chứng là 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Spurs giành 4 chiến thắng, chỉ thua 1. Thất bại duy nhất đó cũng không quá đáng trách khi họ đã thua 2-4 trước một Barcelona đang đặt quyết tâm rất cao ở Champions League.

Nhận định Cup C1 Champions League: PSV Eindhoven vs Tottenham – Vùng vẫy khỏi cửa tử

Rộng hơn nữa, Tottenham cũng chơi ổn trên sân của Inter ở lượt đầu. Chỉ có thiếu may mắn họ mới để thua ngược Nerazzurri ở những phút cuối trận. Cũng đừng quên là ở Premier League, Spurs cũng đang góp mặt ở Top 5. Nói vậy để thấy, cửa đi tiếp của Tottenham vẫn khá sáng, nếu họ kịp thời tỉnh giấc.

PSV thì ở hoàn cảnh ngược lại. Đại diện Hà Lan thua tan nát trên sân của Barcelona. Nhưng ngay cả khi được đá sân nhà PSV cũng để thua đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé còn lại của bảng B là Inter. Đó là thất bại cho thấy trình độ thực sự của PSV. Tottenham với đội hình nhiều ngôi sao hơn và ở đẳng cấp cao hơn đủ sức đánh bại đội quân của HLV Van Bommel.

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Tottenham: 1-2.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PM.

Thông tin lực lượng:

  • PSV Eindhoven: Akanji, Schmelzer, Toljan (chấn thương). Alcácer (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • Tottenham: Giménez (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • PSV Eindhoven (4-3-3): Zoet - Angeliño, Viergever, Schwaab, Dumfries - Hendrix, Pereiro, Rosario - Bergwijn, De Jong, Lozano.
  • Tottenham (4-2-3-1): Lloris - Trippier, Alderweireld, Sánchez, Davies - Winks, Dier - Eriksen, Lamela, Son - Kane.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10