Nhận định Cup C1 Champions League: Real Madrid vs Viktoria Plzen – Chủ nhà tự cứu mình

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 24/9, Real Madrid tiếp đón Viktoria Plzen trên sân nhà Santiago Bernabeu ở lượt trận thứ ba bảng G Cup C1 Champions League 2018-2019.

Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng G và cũng là ĐKVĐ giải đấu nhưng sau 2 lượt trận, Real Madrid chỉ có vị trí thứ 2 với 3 điểm, kém CSKA Moscow 1 điểm. Ở cuối bảng, Viktoria Plzen chưa hẳn đã hết hy vọng vì họ cũng đã có 1 điểm trong tay. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và đừng vội nhìn vào tên tuổi giữa 2 đội mà đánh giá thấp Viktoria Plzen.

Thực tế có quá nhiều nỗi lo dành cho Real Madrid tại thời điểm này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn là chính mình sau khi mất Zidane và Ronaldo trước khi mùa bóng này khởi tranh. Lopetegui đang đối diện với cửa bị sa thải. Lối chơi của Real không hề xấu, vẫn rất đẹp nhưng tính hiệu quả lại không cao.

Nhận định Cup C1 Champions League: Real Madrid vs Viktoria Plzen – Chủ nhà tự cứu mình

Hàng công đang là nỗi hổ thẹn của Real khi 5 trận gần đây họ chỉ có đúng 1 lần xé lưới đối phương. Benzema sa sút quá nhiều còn Bale chỉ cho thấy 1 điều là anh không thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo. Real đang có tâm lý quá bấp bênh, hơn nữa các ngôi sao cũng không còn giữ được cái đầu lạnh.

Ở góc độ khác, sự yếu kém trên hàng công của Real khiến cho các nhà làm chuyên môn đánh giá thấp khả năng bùng nổ bàn thắng ở cặp đấu này. Viktoria Plzen chắc chắn sẽ chơi tử thủ và hướng đến mục tiêu cầm hòa kền kền trắng. Với hàng công “cùn” như hiện tại, cơ hội để Real đè bẹp đối thủ là điều không dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Viktoria Plzen: 2-1.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+NS.

Thông tin lực lượng:

  • Real Madrid: Carvajal (chấn thương).
  • Viktoria Plzen: Kolář, Kopic, Kovařík (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Real Madrid (4-3-3): Navas - Nacho, Varane, Ramos, Marcelo - Casemiro, Kroos, Modrić - Isco, Bale, Benzema.
  • Viktoria Plzen (4-5-1): Hruška - Řezník, Hejda, Hubník, Limberský - Petržela, Procházka, Hořava, Hrošovský, Zeman - Krmenčík.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10