Nhận định Cup C1 Champions League: Shakhtar Donetsk vs Manchester City – Không được chủ quan

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 24/9, Shakhtar Donetsk tiếp đón Manchester City trên sân nhà Metalist ở lượt trận thứ ba bảng F Cup C1 Champions League 2018-2019.

Man City được coi là ứng viên sáng giá số 1 cho chức vô địch Cup C1 Champions League mùa này. Tuy nhiên, những gì mà họ thể hiện từ đầu giải chưa cho thấy tương xứng với vị thế này.

Ở loạt trận ra quân, Man City đã bất ngờ nhận thất bại trước Lyon ngay bên phần sân nhà. Sau đó, ở lượt trận thứ 2, Man xanh cũng rất vất vả mới thắng được Hoffenheim nhờ bàn ghi ở những phút cuối cùng của David Silva. Đó cũng chỉ là bàn thắng tới từ sai lầm của hậu vệ đội bóng Đức.

Nhận định Cup C1 Champions League: Shakhtar Donetsk vs Manchester City – Không được chủ quan

Nói vậy để thấy, hành trình của Man xanh ở Champions League không phải là dễ dàng. Đến Pep Guardiola cũng phải thừa nhận có thể đội bóng của ông chưa đủ sức để vô địch Champions League ngay mùa giải này. Tóm lại, những gì đã diễn ra sau 2 vòng cho thấy Man City không được phép chủ quan trước Shakhtar đêm nay.

Sẽ có một số thay đổi ở đội hình xuất phát. Pep nhiều khả năng sẽ để Gabriel Jesus đá chính thay vì Sergio Aguero. Chỉ cần không chủ quan, Man City ở đẳng cấp cao hơn hẳn thừa sức hạ gục Shakhtar Donetsk. Đại diện Ukraine cũng chơi không phải tốt ở Champions League khi chưa thắng được trận nào sau 2 vòng.

Dự đoán kết quả Shakhtar Donetsk vs Manchester City: 1-2.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+1.

Thông tin lực lượng:

  • Shakhtar Donetsk: Ordets, Taison, Marlos (chấn thương). Dentinho, Ismaily (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • Manchester City: Bravo, Danilo, Delph, Gündoğan, Mangala chấn thương. Walker (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Đội hình dự kiến:

  • Shakhtar Donetsk (4-2-3-1): Pyatov - Matviyenko, Kryvtsov, Rakitskiy, Ismaily - Maycon, Stepanenko - Wellington Nem, Alan Patrick, Fernando - Júnior Moraes.
  • Manchester City (4-3-3): Ederson - Walker, Stones, Laporte, Zinchenko - De Bruyne, Fernandinho, Silva - Sterling, Agüero, Sané.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10