Nhận định Cup C1 Champions League: Young Boys vs Valencia – Trận chiến sống còn

(VOH) - Lúc 23 giờ 55 ngày 23/9, Young Boys tiếp đón Valencia trên sân nhà Stade de Suisse Wankdorf ở lượt trận thứ ba bảng H Cup C1 Champions League 2018-2019.

Dù nỗ lực bù đắp bằng tinh thần thi đấu không biết sợ hại, nhưng Young Boys không che giấu được những hạn về về mặt chuyên môn trong lần đầu góp mặt tại vòng bảng Champions League. Ở lượt trận mở màn, thầy trò Gerardo Seoane thua trắng 3 bàn khi tiếp đón Man Utd. Hai tuần sau, tỉ số trên được lặp lại, khi họ hành quân đến Juventus Arena.

Ở lượt trận thứ ba này, Young Boys được thi đấu trên sân nhà trước Valencia, đội bóng cũng chưa biết thắng sau 2 lượt trận. Thế nhưng, khác với Young Boys, cách thức phản ứng sau thất bại của Los Che tích cực hơn nhiều. Bằng chứng là sau trận ra quân thua Juventus 0-2, thầy trò Marcelino đã cầm hòa Man Utd ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nhận định Cup C1 Champions League: Young Boys vs Valencia – Trận chiến sống còn

Xét về tương quan lực lượng, Valencia hiện sở hữu đội hình đồng đều hơn. Đại diện của bóng đá Tây Ban Nha sở hữu nhiều cầu thủ tấn công đáng sợ như tiền đạo Rodrigo, Batshuayi và khả năng phát động tấn công rất tốt của tiền vệ nhạc trưởng Parejo.

Bên cạnh những điểm mạnh này, Valencia cũng là đội bóng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cúp châu Âu hơn Young Boys. Ở 11 lần đối đầu trước các đại diện bóng đá Thụy Sỹ, Valencia chỉ thua duy nhất một lần, còn lại họ thắng đến 8 trận và hòa 2 trận.

Dự đoán kết quả Young Boys vs Valencia: 0-2.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+NS.

Thông tin lực lượng:

  • Young Boys: Camara (treo giò). Lotomba, Teixeira, Von Ballmoos (chấn thương).
  • Valencia: Cheryshev, Garay, Guedes, Mina (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Young Boys (4-4-2): Wölfli - Mbabu, Lauper, Von Bergen, Benito - Fassnacht, Sow, Sanogo, Sulejmani - Assalé, Hoarau.
  • Valencia (4-4-2): Neto - Piccini, Murillo, Gabriel, Lato/Gayà - Soler, Parejo, Kondogbia, Coquelin - Gameiro, Batshuayi.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10