Nhận định Newcastle vs Tottenham (18 giờ 30 – 11/8): Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018-2019

(VOH) – Vào lúc 18 giờ 30 ngày 11/8, Newcastle sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà St James' Park ở trận ra quần cho mùa giải 2018-2019 tại Ngoại hạng Anh (Premier League).

Newcastle của Benitez có thể không phải là đội bóng mạnh nhưng luôn đem đến sự khó chịu cho các ông lớn Ngoại hạng Anh, đặc biệt là khi "Chích chòe" được thi đấu trên sân nhà. Mùa trước, Newcastle chỉ thua 2/6 trận tiếp đón Top 6 Ngoại hạng Anh. Tất nhiên với lực lượng vượt trội so với đội chủ nhà, Spur vẫn được định giá ở thế cửa trên nhưng sự nghi ngại của giới cầm cân nầy mực dành cho họ là rất lớn.

Trong quãng thời gian chuyển nhượng mùa hè, Tottenham không đón tân binh nào. Việc không tăng cường nhân sự hoàn toàn có thể tác động tới tâm lý của thầy trò Pochettino. Không những vậy, do có nhiều cầu thủ trụ cột tham dự VCK World Cup 2018 nên ở trận mở màn tối nay, nhiều ngôi sao của Spurs không chắc sẽ ra sân như Mousa Dembele, Eric Dier, Danny Rose, Harry Kane, Kieran Tripper, Jan Vertonghen, Hugo Lloris, Dele Alli và Toby Alderweireld.

Nhan-dinh-Newcastle-vs-Tottenham-Vong-1-Ngoai-hang-Anh-2018-2019

Ngoài ra, cần phải nhớ rằng Newcastle dù có kết quả thi đấu không tốt trong tour du đấu hè (thắng 1, hòa 2, thua 2). Tuy nhiên, tại St James Park, Chích chòe chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Chẳng nói đâu xa, trong 9 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, đội quân của Benitez chỉ dể thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 3, thua 1). Do đó một kết quả hòa trong ngày ra quân có thể sẽ là hài lòng cả Newcastle và Tottenham.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PM.

Dự đoán: 1-1.

Thông tin lực lượng:

  • Newcastle: Lejeune vắng mặt vì chấn thương.
  • Tottenham: Wanyama và Sissoko chấn thương. Kane, Vertonghen, Rose, Lloris, Alli và Trippier có thể không kịp hồi phục để ra sân.

Đội hình dự kiến:

  • Newcastle (4-4-1-1): Dubravka - Dummett, Clark, Lascelles, Yedlin - Kenedym Shelvey, Diame, Ritchie – Perez - Rondon.
  • Tottenham (4-2-3-1): Vorm -  Aurier, Sanchez, Carter-Vickers, Davies - Dier, Dembele - Moura, Erisken, Son - Llorente.