NHM Man City chỉ trích Mendy sau thất bại trước Chelsea

Hậu vệ Mendy đã chơi rất tệ trong thất bại 1-2 của Man City trước Chelsea, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh bị chỉ trích dữ dội.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Trong bối cảnh bị Liverpool dẫn 23 điểm, Man xanh buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn trở thành cựu vương.

NHM Man City chỉ trích Mendy sau thất bại trước Chelsea

NHM Man City chỉ trích Mendy sau thất bại trước Chelsea

Phút 36, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt bị dội gáo nước lạnh khi Christian Pulisic mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đầu hiệp hai, Kevin De Bruyne san bằng cách biệt cho City bằng cú sút phạt đẳng cấp. Phút 78, tất cả sụp đổ với các vị khách. Fernandinho dính thẻ đỏ sau pha phá bóng vòng tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Willian không mắc bất kỳ sai lầm nào, ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Trận thua này khiến Man City đành phải nhìn Liverpool vô địch sớm trước 7 vòng. Ở trận đấu tại Stamford Bridge, hậu vệ Mendy chơi thất vọng. Anh bị chỉ trích dữ dội. Ở bàn thua đầu tiên của Man City, Benjamin Mendy lóng ngóng phối hợp không ăn ý với đồng đội để mất bóng, hậu vệ nguời Pháp còn tỏ ra chậm chạp và không thể ngăn chặn pha bứt tốc của Pulisic.

Trở lại sau chấn thương, cựu sao Monaco chưa thể lấy lại những gì tốt nhất của mình. HLV Pep Guardiola không hài lòng với Mendy, anh đã bị đưa Mendy vào danh sách thanh lý ở Hè 2020.