NHM TP.HCM đón tin vui từ Công Phượng

Theo đó chấn thương gót chân của chân sút xứ Nghệ đang có những dấu hiệu bình phục. Và nhiều khả năng Công Phượng sẽ có thể tập luyện bình thường trong tuần sau.

Sáng 20/8, CLB TP HCM tiếp tục ra sân tập chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải 2020. Với việc đang xếp thứ 5 trên BXH sau 11 vòng đấu, đoàn quân của HLV Chung Hae Soung sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có cơ hội đoạt chức vô địch. 

Tiền đạo Công Phượng sắp bình phục hoàn toàn chấn thương
Tiền đạo Công Phượng sắp bình phục hoàn toàn chấn thương

Trong buổi tập này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục phải tập theo giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực CLB TP.HCM. Tiền đạo xứ Nghệ gặp vấn đề ở gót chân từ tuần trước nên chưa thể tập cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, chấn thương này được thông báo là không quá nghiêm trọng. Mới đây phía CLB TPHCM cũng xác nhận tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở tập luyện bình thường từ đầu tuần tới. 

Kể từ thời điểm HLV Chung Hae Seong đồng ý trở lại với CLB TPHCM với tư cách HLV trưởng, Công Phượng chưa tập chung với cả đội lần nào. Trước khi dính chấn thương gót chân, tiền đạo sinh năm 1995 bị đau răng và cũng đã phải nghỉ tập vài ngày.