Nhờ thuyết khách, Chelsea sắp có Kai Havertz

Trung vệ Rudiger đã thuyết phục Timo Werner tới Chelsea, cầu thủ người Đức tiếp tục lôi kéo Kai Havertz tới Anh.

Chelsea đang mua sắm rầm rộ ở Hè 2020, đội bóng của HLV Frank Lampard đã đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech. Tuy nhiên, HLV người Anh chưa muốn dừng lại. Ông muốn có thêm một tiền vệ sáng tạo, qua đó cạnh tranh vị trí với Mason Mount.

Rudiger thuyết phục Kai Havertz tới Chelsea

Rudiger thuyết phục Kai Havertz tới Chelsea

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang quan tâm tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Cầu thủ sinh năm 1999 này chơi bùng nổ với 6 bàn và 12 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga. Anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Theo tiết lộ từ Christian Falk, một cây bút uy tín của tờ Bild, Rudiger đang làm mọi cách có thể để thuyết phục Havertz chuyển đến Stamford Bridge. Trước đó, trung vệ này cũng đã góp công lớn giúp Chelsea có được chữ ký của Werner. 

Để hy vọng sở hữu cầu thủ 21 tuổi, đội bóng thành London chấp nhận chi 70 triệu euro. Ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Trong một tiết lộ mới đây, Kai Havertz ưu tiên ở lại Đức. Anh khẳng định tương lai của mình phụ thuộc vào những quyết định của BLĐ Bayer Leverkusen.