Những nỗ lực của De Bruyne cũng được đền đáp

Kevin de Bruyne đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA mùa giải 2019/2020, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin de Bruyne chơi xuất sắc trong màu áo Man City. Cầu thủ sinh năm 1991 có 12 bàn và 20 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng, De Bruyne đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA mùa giải 2019/2020, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.

Kevin de Bruyne đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA
Kevin de Bruyne đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA

Ngôi sao người Bỉ trở thành cầu thủ đầu tiên của Man City đoạt được giải thưởng cá nhân danh giá này kể từ khi nó được khai sinh ở mùa 1973-1974. Cựu sao Chelsea xuất sắc vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá khác, bao gồm bộ tứ Liverpool: Sadio Mane, Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson, Virgil van Dijk và Raheem Sterling.

De Bruyne xứng đáng nhận giải, chỉ tiếc rằng những đóng góp của anh chỉ giúp Man City có duy nhất danh hiệu cúp Liên đoàn Anh. Ở một hạng mục khác, hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA. 

Cầu thủ của Liverpool vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ khác, bao gồm Tammy Abraham, Mason Mount, Marcus Rashford, Mason Greenwood và Bukayo Saka. Alexander-Arnold trở thành ngôi sao đầu tiên của Liverpool được trao danh hiệu này kể từ sau khi Steven Gerrard giành chiến thắng vào năm 2001.