Nội bộ Chelsea lục đục trước trận chung kết Cup C2

(VOH) - Hai cầu thủ của Chelsea là David Luiz và Higuain đã lời qua tiếng lại sau pha va chạm và HLV Maurizio Sarri nổi giận bỏ buổi tập trước thềm chung kết Europa League.

Sự cố xảy ra trong buổi tập cuối cùng của Chelsea trước trận chung kết Europa League. David Luiz và Gonzalo Higuain đã va chạm với nhau trong bài tập đối kháng. Sau tình huống va chạm trên sân, David Luiz tỏ ra khó chịu với Higuain và hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau. Dù chỉ là tập luyện, hậu vệ người Brazil lại "tặng" nguyên một cái cùi chỏ vào mặt El Pipita. Cả hai cầu thủ người Nam Mỹ đều không có sự thoải mái và bày tỏ thái độ ngay trên khuôn mặt.

Nội bộ Chelsea lục đục trước trận chung kết Cup C2

Điều trớ trêu với Chelsea là cảnh này lại phát trực tiếp ngay trên sóng truyền hình của BT Sport. Ngay sau đó, máy quay lia thẳng đến HLV Sarri, người đã bất ngờ nổi giận lôi đình, bỏ buổi tập của Chelsea rồi đi thẳng vào đường hầm. Trên đường rời sân, ông ném chiếc mũ đội trên đầu với vẻ tức giận.

Cựu cầu thủ Chelsea, Eidur Gudjohnsen thực sự quá bất ngờ trước hành động bất lực của ông Sarri khi cho rằng đáng nhẽ vị chiến lược gia này phải giải quyết vấn đề ngay trên, thay vì bỏ đi một cách thiếu trách nhiệm như vậy.

Tuy nhiên, theo Telgegragh, lí do nhà cầm quân người Italia bực tức rời sân không phải là do các cầu thủ của mình. Ông cảm thấy khó chịu bởi không được tập chiến thuật cùng toàn đội khi UEFA yêu cầu "mở cửa" cho truyền thông đưa tin về buổi tập.

Với tính chất quan trọng của trận chung kết Europa League, ông Sarri muốn tận dụng thời gian nhiều nhất với các học trò để truyền đạt ý tưởng của mình. Vì vậy, việc lãng phí mất 15 phút đã làm vị chiến lược gia này không hài lòng.