Nóng: HLV Carlo Ancelotti đã có mặt ở London

Carlo Ancelotti ký hợp đồng với Everton là khả năng rất cao, theo The Sun, HLV người Italia đã có mặt ở Anh để ký hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park.

Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti bị Napoli sa thải. Chuỗi trận thất vọng ở Serie A khiến ông thầy người Italia mất việc. Thực ra chuỗi phong độ tệ hại của đội chủ sân San Paolo lỗi không hoàn toàn ở cựu HLV Chelsea.

Theo đó, mối quan hệ không tốt giữa các ngôi sao và Chủ tịch của đội bóng này cũng là một trong những lý do khiến Napoli khởi đầu tệ hại. Dù sao thì án sa thải đã được đưa ra, và ông thầy 60 tuổi đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Ancelotti tới Everton thay vì Arsenal

Ancelotti tới Everton thay vì Arsenal

Theo một số nguồn tin, Arsenal muốn có Ancelotti. Pháo thủ đang tìm người thay thế người thay Unai Emery. Arsenal ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti là mong muốn của Ray Parlor, người cũ cho rằng ông thầy người Italia đủ khả năng đưa đội bóng thành London thoát khỏi khủng hoảng.

Tuy nhiên, khả năng Pháo thủ ôm hận là rất cao. Carlo Ancelotti ký hợp đồng với Everton là khả năng rất cao, theo The Sun, HLV người Italia đã có mặt ở Anh để ký hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park.

HLV Ancelotti sẽ có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Bill Kenwright của Everton, nếu hai bên thống nhất được những điều khoản, nhiều khả năng nhà cầm quân từng dẫn dắt Real Madrid và Chelsea sẽ được bổ nhiệm vào tuần tới.

Sau khi sa thải Marco Silva, Everton dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Duncan Ferguson đã đánh bại Chelsea 3-1. Cuối tuần này họ sẽ làm khách trên sân của MU. Mặc dù Duncan Ferguson có sự khởi đầu tốt, song BLĐ đội bóng thành phố Cảng vẫn muốn đưa về một HLV tài năng và kinh nghiệm.

Carlo Ancelotti từng giành nhiều danh hiệu lớn trong thời gian làm việc ở AC Milan, Real Madrid và Chelsea, ông này hoàn toàn có thể đưa đội chủ sân Goodison Park trở thành thế lực mới của bóng đá Anh.