Olivier Giroud bị chỉ trích sau trận thắng Burnley

Tiền đạo Olivier Giroud đã bị NHM Chelsea chỉ trích sau chiến thắng 4-2 trước Burnley, lý do là bởi anh lười di chuyển.

Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội bóng thành London đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2. Tiền vệ Christian Pulisic đã tỏa sáng rực rỡ với hat-trick, bàn còn lại của The Blues được ghi do công của Willian.

Olivier Giroud bị chỉ trích sau trận thắng Burnley

Olivier Giroud bị chỉ trích sau trận thắng Burnley

Tuy nhiên, vẫn có một cái tên phải chịu chỉ trích sau trận đấu, đó là Olivier Giroud. Cầu thủ người Pháp được tung vào sân ở phút 69, thay thế vị trí của Tammy Abraham. Tiền đạo người Pháp đã có cơ hội để ghi bàn, nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Không những bỏ lỡ cơ hội ngon ăn chân sút sinh năm 1986 còn thi đấu thiếu sức sống.

Giroud di chuyển chậm chạp, tinh thần và quyết tâm thi đấu của anh cũng rất thấp. Dường như việc phải ngồi dự bị quá nhiều đang khiến tiền đạo người Pháp cảm thấy chán nản, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để được đá chính nhiều hơn.

Tiền đạo Olivier Giroud đã bị NHM Chelsea chỉ trích sau chiến thắng 4-2 trước Burnley, CĐV của Arsenal đã lên án cựu sao Arsenal. Một người nói: “Anh ấy không còn muốn di chuyển, có lẽ anh ấy đã già thật rồi”. Một người khác đồng tình: “Giroud có lẽ muốn rời Chelsea, hãy tôn trọng anh ấy”. Một NHM khác nói thêm: “Giroud không còn là chính mình, nếu anh ấy không muốn gắn bó với Chelsea hãy để anh ấy ra đi”.