Olivier Giroud chuẩn bị cập bến Inter Milan

Phía Inter Milan đang gấp rút hoàn tất những thủ tục qua đó có thể ký hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud từ Chelsea.

Mặc dù có trong tay những cầu thủ tấn công tốt, nhưng với việc Inter Milan cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Conte vẫn đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo mới. Olivier Giroud là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng này.

Olivier Giroud chuẩn bị cập bến Inter Milan

Olivier Giroud chuẩn bị cập bến Inter Milan

Olivier Giroud rất muốn được rời Chelsea ở phiên chợ Đông 2020. Ngôi sao người Pháp hiện đang phải ngồi dự bị ở Stamford Bridge, anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo. VCK Euro 2020 sắp đến, và nếu tiếp tục không được ra sân Giroud có thể mất vị trí đá chính ở ĐT Pháp, đây là lý do thôi thúc anh ra đi. 

HLV Didier Deschamp nhiều lần khuyên Giroud rời Chelsea, qua đó được ra sân nhiều hơn. Cầu thủ này cũng đang tìm mọi cách để được chia tay đội bóng thành London. Theo Calciomercato, Inter Milan đã trở lại cuộc đua giành Olivier Giroud và hy vọng sẽ đánh bại một loạt các câu lạc bộ để có chữ ký của cầu thủ 33 tuổi.

Lazio, Newcastle và Tottenham tất cả muốn có tiền đạo sinh năm 1986, nhưng Inter Milan mới là bến đỗ mới của Giroud. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 5 triệu bảng, họ ký hợp đồng 2 năm rưỡi với tiền đạo người Pháp. Đội bóng thành Milan đang gấp rút đàm phán để có thể kịp ký hợp đồng với cựu sao Arsenal.