Olivier Giroud lên tiếng cảnh báo Abraham

Olivier Giroud đã cảnh báo Tammy Abraham việc anh sẽ sớm giành lại suất đá chính từ tay cầu thủ 22 tuổi.

Ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud không được HLV Lampard trọng dụng. Chân sút người Pháp phải nhường vị trí đá chính cho Tammy Abraham, cầu thủ trở lại Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Aston Villa. Ngôi sao tuyển Anh cũng đang chơi cực tốt, 2 trận gần nhất anh đều lập cú đúp.

Giroud cảnh báo Abraham

Giroud cảnh báo Abraham

Với phong độ ấn tượng của Tammy Abraham, Giroud sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Nhiều người đang dần quên mất sự hiện diện của Olivier Giroud tại sân Stamford Bridge. Trong một phát biểu mới nhất, Olivier Giroud đã cảnh báo Tammy Abraham việc anh sẽ sớm giành lại suất đá chính từ tay cầu thủ 22 tuổi.

“Chelsea là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn nhưng tôi không ngại điều đó. Tôi có mục tiêu của mình. Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ, nếu tôi chơi tốt tôi sẽ được HLV trao cơ hội. Tôi ở đây để giúp thế hệ mới, nhưng hãy cẩn thận, thời gian giải nghệ của tôi chưa đến.”

“Tôi vẫn còn duy trì tinh thần thi đấu và khát khao rất lớn. Tôi không muốn mình ngồi dự bị cho ai cả, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính. Tammy Abraham đã nắm lấy cơ hội của mình, cậu ấy đang chơi tốt với những bàn thắng. Tuy nhiên, cậu ấy cần lo lắng bởi sự hiện diện của tôi ở Stamford Bridge”.