Olympic Hàn Quốc thắng Olympic Uzbekistan 4-3: Thẳng tiến vào bán kết

(VOH) - Trận tứ kết môn bóng đá nam Asiad 18 giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Uzbekistan vừa diễn ra đầy gay cấn với cái kết bất ngờ.

Ở phút thứ 3, từ một pha phối hợp đẹp mắt, Hwang Ui-jo đã tung cú sút căng và sệt mở tỷ số trận đấu.

Đến phút thứ 19, từ pha phối hợp đẹp mắt, Masharipov Jaloliddin tung cú sút cự ly gần gỡ hòa cho Olympic Uzbekistan.

Hơn mười phút sau, vào phút 35, từ cự ly khá xa, Lee Seung-woo - người được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" tung cú sút mạnh và bóng bay liệng khiến thủ môn của Olympic Uzbekistan vượt lên dẫn 2-1.

Olympic Hàn Quốc, Olympic Uzbekistan

Trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội đã có màn rượt đuổi tỷ số rất ngoạn mục.

Vào hiệp hai, cao trào của trận đấu tiếp tục đẩy lên cao khi phút 53, Alibaev tung cú sút quyết đoán, cân bằng tỷ số 2-2 cho Olympic Uzbekistan.

Vào phút 57, từ một tình huống công thành của Olympic Uzbekistan, Hwang Hyun-soo của Olympic Hàn Quốc đưa bóng về lưới nhà, “giúp” Olympic Uzbekistan lần đầu tiên vượt lên.

Phút 75, từ pha cản phá không dứt khoát của hàng thủ đối phương, tiền đạo mang áo số 16 của Hàn Quốc đã dứt điểm thành công, hoàn thành cú hattrick của cá nhân anh và cân bằng tỷ số 3-3.

Kết thúc 90 phút thi đấu, tỷ số hoà 3-3 được giữ nguyên.

Hai đội phải chơi thêm hiệp phụ, và may mắn chỉ đến với Olympic Hàn Quốc ở cuối hiệp phụ thứ hai - khi Son Heung-min cùng các đồng đội được hưởng quả phạt đền và Hwang Hee-chan là người thực hiện thành công.

Thắng trận 4-3 sau 120 phút thi đấu đầy khó nhọc, Olympic Hàn Quốc sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Olympic Việt Nam – Olympic Syria diễn ra lúc 19 giờ 30 phút tối nay.

Như vậy, Olympic Hàn Quốc đã tiến rất gần tới việc bảo vệ ngai vàng Asiad.