Ozil nói gì sau khi Arsenal chặn đứng mạch 9 trận không thắng?

Tiền vệ Ozil thừa nhận Arsenal còn nhiều việc phải làm dù họ vừa chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường trước West Ham.

Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của West Ham. Pháo thủ đã chơi không tốt trong hiệp 1, họ để đối phương dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, hiệp 2 bùng nổ giúp đội chủ sân Emirates ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.


Ljungberg đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV tạm quyền. Đánh bại West Ham giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 7 điểm. Pháo thủ đã chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng trên mọi mặt trận.


Mesut Ozil nói về trận West Ham vs Arsenal, cầu thủ người Đức vui mừng khi Pháo thủ có 3 điểm song hiểu rằng đội bóng thành London vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề.


“Cuối cùng cũng có một lý do để mỉm cười một chút! Cảm giác chiến thắng đã trở lại. Tôi đã chờ đợi cảm giác này mấy tháng rồi. Tất cả các cầu thủ Arsenal đều hạnh phúc sau chiến thắng trước West Ham, nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều công việc phải giải quyết.


Chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện, đội bóng phải làm việc rất nhiều. Ljungberg đã đem đến sự tự tin cho các cầu thủ, sức chiến đấu của Arsenal rõ ràng đã được nâng cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để giành nhiều hơn những chiến thắng”.