Pablo Mari mong muốn ở lại Arsenal

Sau khi ra mắt thành công trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua, trung vệ Pablo Mari đã lên tiếng bày tỏ mong muốn ở lại Arsenal sau mùa giải này.

Pablo Mari gia nhập Arsenal từ Flamengo hồi tháng Một vừa qua theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải kiên nhẫn chờ đợi màn ra mắt khi Arsenal xây dựng thể lực để anh có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Mari được ra mắt trong trận đấu với Portsmouth ở FA Cup vào tuần trước và được trao cơ hội ra mắt ở Premier League vào cuối tuần. Đó là trận đấu mà Mari đã chơi tốt và giúp Arsenal có chiến thắng 1-0 trước West Ham.


Dù phải đối mặt với những khó khăn khi kèm cặp Michail Antonio, Pablo Mari vẫn thể hiện xuất sắc. Và anh đã lên kế hoạch ra sân nhiều hơn trong màu áo đỏ trắng thời gian tới và ở lại sân Emirates sau mùa giải này nếu được.

“Tôi muốn được chơi ở 1 trong những giải đấu lớn nhất thế giới và bây giờ tôi đã ở đây. Tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng, để giành được nhiều chiến thắng và giúp các CĐV tận hưởng bóng đá cùng tôi. Tôi muốn được chơi bóng nhiều năm ở Arsenal và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc.

Tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho tới cuối mùa giải này. Tôi hy vọng rằng đội bóng cũng vui mừng khi có tôi và tất cả chúng tôi đều sẽ có một cái kết đẹp vào cuối mùa giải này”.