Paris FC không phải là điểm dừng chân của Công Phượng tại Pháp

Theo tin mới nhận, tiền đạo Công Phượng sẽ không tới Pháp thử việc tại Paris FC như đồn đoán mà sẽ chuyển tới một đội bóng hạng Nhì khác của Pháp.

Những ngày qua, giới truyền thông Việt Nam đều loan tin tiền đạo Công Phượng sẽ không tới Pháp thử việc tại CLB Paris như đồn đoán mà sẽ chuyển tới một đội bóng hạng Nhì khác của Pháp. Paris FC là đội bóng nằm tại thủ đô của Pháp, hiện đang thi đấu tại giải Ligue 2 - hạng Nhì trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp của nước này. Trong quá khứ, đây là CLB từng được coi là đội bóng lớn nhất, có lượng fan đông đảo thuộc hàng đầu ở kinh đô ánh sáng.

Công Phượng sẽ không thử việc tại CLB ParisCông Phượng sẽ không thử việc tại CLB Paris

Tuy nhiên theo thông tin từ phía HAGL, Công Phượng sẽ không đến Paris FC thử việc như dự kiến ban đầu, thay vào đó anh sẽ thử sức ở một đội bóng khác, cũng thuộc hạng Nhì Pháp do học viện JMG toàn cầu giới thiệu. Hiện Công Phượng đang ở Việt Nam để xin visa đi Pháp. 

Trả lời giới truyền thông, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng giấu nhẹm thông tin về bến đỗ mới của Công Phượng: "Bầu Đức muốn bảo vệ cho Công Phượng để anh nghỉ ngơi, hồi phục sau quãng đường có nhiều biến động thời gian qua, nhất là áp lực khi đá hỏng 11m ở King's Cup. Điều này giúp Phượng yên tĩnh, lấy lại năng lượng cho chuyến đi Pháp tới. Đó cũng là lý do chúng tôi xin giữ kín thông tin trước khi mọi thủ tục hoàn tất."

Cũng theo nguồn tin đáng tin cậy, HAGL không điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu giai đoạn hai của V-League 2019. Theo đó, nếu Công Phượng thử việc không thành công tại Pháp, phía HAGL sẽ tìm kiếm bến đỗ mới cho Công Phượng thay vì để anh về nước chơi bóng.