Park Hang Seo: “Cầu thủ Việt Nam như những con hổ”

Trong buổi sáng nay 31/12, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp Chủ tịch UBND TP. HCM, trước khi ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Thái.

Những ngày qua, các cầu thủ U23 Việt Nam đã luyện tập để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp diễn ra tại Thái Lan. HLV Park Hang Seo cũng rất tích cực hướng dẫn toàn đội những mảng miếng chiến thuật, sẵn sàng cho giải đấu lớn.

Chia sẻ trước thềm U23 châu Á, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi đạt được thành công, có sự hoà hợp với nền bóng đá Việt Nam là nhờ nền văn hoá tương đồng giữa 2 đất nước.

Các cầu thủ Việt Nam rất ngoan và hiền lành, nhưng khi thi đấu trên sân thì họ dũng mãnh như những con hổ. Trước mắt, mục tiêu của chúng tôi ở giải đấu này là vượt qua vòng bảng.”

HLV Park Hang Seo dành lời ca ngợi các học trò

Trong khi đó, Chủ tịch UBND TP. HCM, ông Nguyễn Thành Phong cũng có những lời chúc gửi tới toàn đội: “Ở giải đấu tới, tôi chúc ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ đạt được thành tích xuất sắc.

Mong rằng, thành công của bóng đá Việt Nam sẽ là yếu tố làm sinh động, phong phú hơn mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc.”

VCK U23 châu Á là giải đấu nhằm chọn ra những đội có thể tham dự Olympic Tokyo vào năm sau.