Park Hang Seo quyết thắng Yemen để giành vé đi tiếp

Trước lượt trận cuối cùng, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ đầy quyết tâm khi chạm trán Yemen.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết: “Cả Việt Nam lẫn Yemen đều có chung tình trạng chưa giành được điểm nào. Cả 2 đội đều muốn cải thiện kết quả sau 2 trận thua.

Chúng tôi muốn đi tiếp bằng mọi giá. Bởi vậy, ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi biết rằng có nhiều CĐV tại quê nhà, cũng như ở UAE muốn chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi cũng khát khao và hy vọng sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của họ. 

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen

Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng. Nhưng là một HLV, với tôi, trận nào cũng quan trọng như nhau, gặp Yemen cũng quan trọng như gặp Iran, Iraq. Khi lựa chọn cầu thủ ra sân, tôi luôn chọn những người sẵn sàng về thể lực tinh thần, cũng như vì mục đích chiến thuật với từng đối thủ khác nhau.

Tôi nghe nói một số thông tin về vấn đề của Yemen, đất nước họ có rất nhiều khó khăn. Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của Yemen và biết được họ kiểm soát bóng rất tốt.  Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp” – HLV Park Hang Seo cho biết.

Trận đấu cuối cùng vòng bảng của ĐT Việt Nam giữa Yemen sẽ diễn ra vào 23h00 đêm nay 16/1.