Paul Pogba bị treo giò 1 trận, bỏ lỡ vòng mở màn giải ngoại hạng Anh

(VOH) - Manchester United sẽ thiếu vắng sự phục vụ của tân binh Paul Pogba ở vòng mở màn Premier League 2016-2017 gặp Bournemouth vào Chủ nhật 14/8 do bị treo giò.

Hôm nay 12/8, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo Pogba, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới của MU (115 triệu USD) trong mùa hè, bị cấm thi đấu 1 trận. Án treo giò trên chuyển đến từ Ý, nơi mà tuyển thủ Pháp khoác áo Juventus, nhận liên tiếp thẻ phạt trong 2 trận bán kết và chung kết cúp Quốc gia với Inter Milan và AC Milan cuối mùa giải vừa qua.

Pogba chuyển đến MU với phí kỷ lục thế giới.

Chia sẻ với các nhà báo về việc việc trên, HLV Jose Mourinho nói có biết vụ nhận các thẻ vàng của Pogba nhưng không biết khi bị treo giò ở Ý, thì sẽ chấp hành ở giải đấu tương tự hoặc tại cúp FA ở Anh.

Như vậy, phải đến lượt trận thứ 2, Pogba mới ra mắt cổ động viên Old Trafford, khi đó MU đấu với Southampton vào ngày 19/8.

Cùng vắng mặt do bị tre giò như Pogba ở vòng đấu đầu tiên mùa giải 2016-2017 còn có Chris Smalling (MU), Mousa Dembele (Tottenham) và  Robert Huth (Leicester City).