Paul Pogba muốn chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo

Paul Pogba khẳng định rất muốn chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo, động thái này cho thấy ngôi sao người Pháp sẵn sàng trở lại Juventus trong tương lai gần.

Trở lại MU vào Hè 2016 với giá 89.5 triệu bảng, Paul Pogba ngay lập tức trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của M.U. Ngôi sao người Pháp công thủ rất toàn diện, anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được Mourinho vận hành ở thời điểm hiện tại.

Pogba muốn sát cánh cùng Ronaldo ở Juventus

Pogba muốn thi đấu bên cạnh Ronaldo

Tuy nhiên, Pogba được cho là có mâu thuẫn với Mourinho. Cầu thủ người Pháp công khai chỉ trích ông thầy người Bồ, sau đó anh bị cựu HLV Chelsea tước băng đội trưởng. Mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” với Mourinho có thể khiến Pogba rời Old Trafford trong tương lai gần.

Hiện Juventus quan tâm Pogba, truyền thông Italia khẳng định đội bóng thành Turin đang có ý định mua lại cầu thủ 25 tuổi. Mới nhất, Paul Pogba khẳng định rất muốn chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo, động thái này cho thấy ngôi sao người Pháp sẵn sàng trở lại Juventus trong tương lai gần.

“Tôi nghĩ rằng Ronaldo là sự bổ sung tuyệt vời cho Juventus, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên, tôi luôn muốn được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ giỏi như Ronaldo, tôi nghĩ rằng mình sẽ học hỏi được rất nhiều từ anh ấy”.

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Juventus ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League, nói về trận đấu này Pogba khẳng định: “Chúng tôi đang chơi tốt dần lên, chúng tôi tự tin có điểm trên sân của Juventus. Toàn đội sẽ chiến đấu hết khả năng của mình để giành ít nhất 1 điểm”.