Paul Pogba sẽ giúp ích rất nhiều cho Real Madrid

Anh trai tiền vệ Paul Pogba, Mathias tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Madrid.

Real Madrid đã chi 321 triệu euro mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, rất nhiều tân binh chất lượng được đưa về nhưng có vẻ như đội bóng này vẫn chưa cảm thấy hài lòng. HLV Zidane vẫn muốn đưa về thêm ít nhất 1 bản hợp đồng lớn nữa, họ muốn đưa về Paul Pogba từ MU. Ông thầy người Pháp nhắm Pogba như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người đã 34 tuổi.

Pogba được cho là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid

Pogba được cho là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid

Cầu thủ người Pháp đã đánh tiếng muốn rời MU, anh muốn chơi bóng ở Champions League. Pogba cũng rất muốn được làm việc với Zidane ở Bernabeu, ngôi sao 26 tuổi đã tuyên bố muốn rời Old Trafford ở Hè năm nay.

Anh trai tiền vệ Paul Pogba, Mathias tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Madrid: “Pogba là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể đóng góp rất nhiều cho bất kỳ đội bóng nào. Nếu Paul chơi cho Real Madrid, tôi tin cậu ấy sẽ giúp đỡ đắc lực cho họ.”

“Pogba đến Real là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy. Tôi luôn muốn những gì tốt nhất cho em trai mình. Nếu cậu ấy cảm thấy Real Madrid là CLB tốt nhất cho mình, cậu ấy sẽ đến. Pogba cần được hạnh phúc, chỉ khi được đáp ứng điều đó em trai tôi mới phát huy hết khả năng của mình. Nếu Pogba muốn ra đi, tôi nghĩ MU nên tôn trọng quyết định của cậu ấy”.