Paul Scholes: ‘MU tồn tại rất nhiều vấn đề’

Huyền thoại Paul Scholes nói về MU, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang có quá nhiều vấn đề cần giải quyết.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay MU thi đấu rất thất vọng, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 tới 10 điểm. Hàng công MU không ghi được quá nhiều bàn thắng, trong khi đó hàng thủ đôi khi vẫn mất tập trung ở những thời điểm quan trọng nhất.

Scholes chỉ ra vấn đề của MU

Scholes chỉ ra vấn đề của MU

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Paul Scholes nói về MU, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang có quá nhiều vấn đề cần giải quyết: “MU tồn tại những vấn đề ở cả 3 tuyến. Đội bóng thường xuyên chơi bế tắc, khả năng gây sức ép rất lém. Tôi nghĩ vấn đề lớn với đội bóng này là các cầu thủ tấn công.” 

“Chất lượng trong những đợt tấn công của đội bóng rất hạn chế, đó là điều mà ai cũng thấy. Tôi nghĩ ở vị trí trung vệ, MU cần một đối tác cho Maguire, Tôi không quá tin tưởng ở Lindelof, tôi nghĩ Tuanzebe có vẻ là một lựa chọn tốt.”

Để tăng khả năng cạnh tranh, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nghĩ đến việc đưa về những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2020.Theo giới chuyên môn, MU cần thêm một tiền vệ có khả năng sáng tạo, người có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. MU quan tâm Eriksen của Tottenham, James Maddison của Leicester cũng được đưa vào tầm ngắm.