Pedro chính thức ký hợp đồng 3 năm với AS Roma

Sau khi hết hợp đồng với Chelsea, tiền đạo Pedro đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Italia, Roma.

Mùa giải năm nay, Pedro không đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với The Blues đến hết mùa giải 2019/20, với việc không phải trụ cột của đội bóng thành London, anh đã không được ký hợp đồng mới.

Pedro chính thức ký hợp đồng 3 năm với AS Roma
Pedro chính thức ký hợp đồng 3 năm với AS Roma

Biết được điều này, AS Roma đã cảm thấy rất sốt sắng. Trong bối cảnh Henrikh Mkhitaryan thường xuyên gặp chấn thương, Roma muốn có cầu thủ của Chelsea qua đó nâng cấp hàng công. Sau khi hết hợp đồng với Chelsea, tiền đạo Pedro đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Italia, Roma.

Theo website của AS Roma xác nhận, đội bóng thủ đô Italia đã có được chữ ký của Pedro Rodriguez. Bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn đến tháng 6/2023. Với sự xuất hiện của ngôi sao 33 tuổi, nhiều khả năng Giallorossi sẽ từ bỏ kế hoạch mua đứt Henrikh Mkhitaryan.

Pedro dù đã nhiều tuổi nhưng tài năng và kinh nghiệm của anh vẫn được đánh giá cao, ngôi sao 33 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng thủ đô Italia. Pedro cũng cảm thấy vinh dự và hạnh phúc trong màu áo CLB mới.