Pep chỉ trích trọng tài sau trận thua Liverpool

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool ở Anfield, HLV Pep Guardiola đã chỉ trích trọng tài vì không cho Man xanh được hưởng 2 quả 11m.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã diễn ra không hấp dẫn như dự đoán, Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội để vượt lên dẫn trước 3-0. Những nỗ lực của Man xanh chỉ giúp họ có 1 bàn thắng ở những phút cuối trận do công của Bernardo Silva.

Man City thua 1-3 trước Liverpool

Man City thua 1-3 trước Liverpool

Với chiến thắng 3-1 trước Man City, Liverpool đã nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 9 điểm. Thầy trò Klopp đang chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool ở Anfield, HLV Pep Guardiola đã chỉ trích trọng tài vì không cho Man xanh được hưởng 2 quả 11m: “Rõ ràng chúng tôi đã bị từ chối 2 quả 11m, bóng chạm tay cầu thủ của Liverpool nhưng trọng tài không cắt còi. Chính những quyết định của trọng tài chính là một trong những lý do khiến Man City thua trận. Hôm nay, dù không có được điểm nào nhưng tôi vẫn hài lòng về các học trò của mình”.

Sau thất bại trước Liverpool, Man City sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa trước Chelsea, đội bóng cũng đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại. Nếu không thể thắng The Blues ở vòng 13, thầy trò Pep Guardiola có lẽ không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20.

C.T (T/H)