Pep Guardiola gọi điện mang Grealish về Man City

Nguồn tin từ Independent cho hay, HLV Pep Guardiola xem Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong quá trình tái thiết lực lượng ở Man City.

Jack Grealish đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Cầu thủ này cũng đã được triệu tập vào ĐT Anh và có những trận đầu tiên trong màu áo Tam sư.

Pep Guardiola gọi điện mang Grealish về Man City
Pep Guardiola gọi điện mang Grealish về Man City

Nguồn tin từ Independent cho hay, HLV Pep Guardiola xem Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong quá trình tái thiết lực lượng ở Man City. Cầu thủ người Anh hiện đang đá ngày càng lên chân, ghi 4 bàn và có 6 pha kiến tạo ở sân chơi Premier League 2020/21.

Trong cuộc thảo luận về mục tiêu mua sắm, cả Lionel Messi lẫn Harry Kane cũng được Guardiola nhắc đến. Tuy nhiên, Jack Grealish là cái tên mà Pep kết hơn cả. Aston Villa muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Man City, khả năng họ chi tiền là không hề nhỏ. Hè vừa qua, Grealish cũng nằm trong tầm ngắm MU. Dẫu vậy, Solskjaer sau đó đành chuyển hướng sang Van de Beek giá trị rẻ hơn. Hợp đồng Jack Grealish mới ký với Aston Villa có thời hạn đến 2025.