Pep Guardiola lên tiếng về tương lai John Stones

Đích thân HLV Pep Guardiola nói về trung vệ John Stones, ông xác nhận rằng cầu thủ sinh năm 1994 có thể rời Man City ở Hè 2020.

Mùa giải năm nay, trung vệ John Stones chơi không ấn tượng trong màu áo Man City. Việc cầu thủ người Anh không hoàn thành nhiệm vụ buộc Pep phải kéo Fernandinho xuống đá trung vệ. Ngôi sao người Anh phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải năm nay, đồng thời không thi đấu bất kỳ trận nào tại Premier League kể từ tháng 1 đến nay.

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai John Stones

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai John Stones

Với những đóng góp hạn chế vào lối chơi của Man City, đã có những tin đồn cho rằng Man City sẽ bán Stones ở Hè năm nay. Đội chủ sân Etihad muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện Arsenal đang là đội bóng quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi.

Mới nhất, đích thân HLV Pep Guardiola nói về trung vệ John Stones, ông xác nhận rằng cầu thủ sinh năm 1994 có thể rời Man City ở Hè 2020.

"Bây giờ chưa phải lúc bàn tới vấn đề lực lượng. Tôi từng khẳng định nhiều lần, tôi hài lòng về Stones trong thái độ thi đấu chuyên nghiệp của mình. Tôi luôn mong muốn điều tốt nhất đến với cậu ấy. Mọi chuyện sẽ được quyết định khi giải đấu kết thúc. Cậu ấy có thể ở lại cũng có thể ra đi, tôi không thể nói trước điều gì".