Pep Guardiola muốn mời Frank Lampard đi ăn tối

Sau khi chứng kiến người đồng nghiệp mới bị Chelsea sa thải, HLV Pep Guardiola của Man City đã có những lời chia sẻ.

Mới đây, Chelsea đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Frank Lampard, sau khi liên tiếp nhận những kết quả kém cỏi trong thời gian qua. Đồng thời, đội bóng thành London sẽ sớm công bố danh tính HLV tiếp theo, được nhiều nguồn tin xác nhận là Thomas Tuchel – người từng dẫn dắt PSG và Dortmund.

Chia sẻ về kết cục của người đồng nghiệp, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: “Là một nhà quản lý, bạn cần phải giành chiến thắng. Nhiều người nói về quá trình nhưng chúng không tồn tại. Đơn giản bạn phải thắng hoặc bạn sẽ bị sa thải.

Tôi rất tôn trọng Chelsea và không muốn phán xét gì quyết định của họ, nhưng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại Frank Lampard. Chúng tôi có thể gặp nhau, dùng bữa tại nhà hàng khi giai đoạn cách ly xã hội chấm dứt.

Pep Guardiola muốn mời Frank Lampard đi ăn tối 1
Pep Guardiola dành lời chia sẻ về Lampard

Tôi không có ý kiến gì về quyết định của họ. Chúng tôi luôn nỗ lực giành chiến thắng nhiều nhất có thể, và mọi HLV đều cần thời gian để thành công. Thật khó để nói về quá trình. Trong 1 tháng, mọi thứ bạn xây dựng có thể bị huỷ hoại bởi những kết quả tồi tệ, trong khi đối thủ lại đang làm tốt. Khi những điều như vậy diễn ra, mọi thứ rất nguy hiểm.”

Vào đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân West Brom của HLV Sam Allardyce. Đó sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Pep Guardiola vươn lên vị trí đầu bảng, trong bối cảnh Man United thi đấu vào ngày hôm sau.

Về phía Chelsea, họ sẽ tiếp đón đối thủ khó chịu Wolves vào giữa tuần. Trong trường hợp HLV Thomas Tuchel không kịp xuất hiện, The Blues sẽ được chỉ đạo bởi những trợ lý trong ban huấn luyện.