Pep Guardiola nói gì sau trận thua Wolves?

HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Man City trước Wolves, ông sợ rằng Man xanh có thể văng khỏi Top 4. 

Man City hừng hực khí thế hành quân tới sân Wolves với quyết tâm giành 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Liverpool. Tuy nhiên, Man xanh sớm phải chơi thiếu người khi Ederson nhận thẻ đỏ ở phút 12. Mặc dù chơi ít người hơn nhưng đội khách có liên tiếp 2 bàn thắng dẫn trước do công của Raheem Sterling ở các phút 25 và 50. 

HLV Pep Guardiola thất vọng sau thất bại trước Wolves

HLV Pep Guardiola thất vọng sau thất bại trước Wolves

Tuy nhiên, tới phút 55, Adama Traore đã níu kéo hy vọng giành điểm với pha solo ghi bàn đẳng cấp. Phút 82, cựu cầu thủ Barca tiếp tục tận dụng sai lầm của Mendy để kiến tạo cho Raul Jimenez ghi bàn gỡ hòa 2-2.  Những bàn thua liên tiếp khiến Man City gần như sụp đổ. Hệ quả tất yếu, phút 89, Doherty phối hợp với Raul Jimenez xuyên thủng hàng thủ nhà ĐKVĐ trước khi ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc.

Với thất bại này, Man City bị Liverpool bỏ xa tới 14 điểm dù The Kop đá ít hơn 1 trận. HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Man City trước Wolves, ông sợ rằng Man xanh có thể văng khỏi Top 4. 

“Chúng tôi không thể bỏ cuộc bởi vì chúng tôi có thể sẽ không được dự cúp châu Âu mùa tới. Chỉ còn chưa đầy 40 giờ cho đến khi chúng tôi phải ra sân tiếp đón Sheffield United. Do đó, chúng tôi cần phải chuẩn bị một cách tốt nhất có thể. Cách chúng tôi phản ứng sau mỗi trận thua luôn rất tốt. Chúng tôi đã quen dẫn đầu nhưng bây giờ chúng tôi phải chiến đấu”.