Pep Guardiola sẽ đi đâu sau khi rời Man City?

Hợp đồng giữa HLV Pep Guardiola và Man City có thời hạn đến 2021, tuy nhiên ông sẽ không ký hợp đồng mới. Rất nhiều CLB đang "dòm ngó" cựu HLV của Barca, trong đó có Juventus.

Mùa giải năm nay, Man City chơi không quá ấn tượng. Họ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, song kém vị trí đầu bảng của Liverpool tới 22 điểm sau 25 vòng đấu. Cơ hội bảo vệ chức vô địch đã nằm ngoài tầm với của đội chủ sân Etihad.

Ở Champions League, Man City đụng độ Real Madrid tại vòng 1/8. Cơ hội vô địch ở giải đấu này rất khó khăn. Theo một số nguồn tin, nếu không thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, Pep sẽ rời Man City để tìm kiếm bến đỗ mới.Tuy nhiên, đích thân Pep tuyên bố ông tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City. Theo đó, ông sẽ gắn bó với đội bóng thành Manchester ít nhất đến năm 2021. Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV Barca sẽ không ký hợp đồng mới với Man City mà sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn.

Nguồn tin của Sun Sport tiết lộ, Juventus sẵn sàng chi đậm tiền lương để thuyết phục HLV Pep Guardiola rời Man City và chuyển sang làm việc tại Italia. Hiện tại, HLV Guardiola vẫn đang hưởng lương cao thứ 2 thế giới chỉ sau HLV Diego Simeone.

Pep đã từng làm việc ở Tây Ban Nha, Đức và Anh, bởi vậy khả năng ông cập bến Juventus là hoàn toàn có thể. Tài năng của nhà cầm quân này đã được khẳng định, chắc chắn ông sẽ giúp đội bóng thành Turin hướng đến những danh hiệu.