Pep Guardiola tới Italia sau khi rời Man City?

Theo tiết lộ từ trợ lý Manel Estiarte của HLV Pep Guardiola thì ông thầy người TBN có thể tới Italia sau khi rời Man City.

Hợp đồng của HLV Pep Guardiola sẽ hết hạn vào Hè năm tới. Đã có những thông tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha có thể trở lại Camp Nou dẫn dắt đội bóng cũ. Cách đây không lâu, Pep Guardiola thừa nhận không rời Man City ở Hè năm nay: 

Pep Guardiola có thể tới Italia sau khi rời Man City

Pep Guardiola có thể tới Italia sau khi rời Man City

"Tôi còn hợp đồng với Man City đến năm 2021 và tôn trọng điều đó. Nếu họ không sa thải tôi, 100% tôi sẽ ở lại đây. Tôi muốn ở lại và giúp Man City duy trì đẳng cấp cao nhất. Tại sao tôi phải ra đi? Dù cho điều gì xảy ra, tôi vẫn sẽ ở lại đây mùa tới."

Pep sẽ ở lại Man City, song khả năng ông ra đi ở Hè năm tới sau khi hợp đồng với Man xanh đáo hạn là hoàn toàn có thể, vậy đâu là bến đỗ tiếp theo của cựu HLV Barca? Mới nhất, theo tiết lộ từ trợ lý Manel Estiarte của HLV Pep Guardiola thì ông thầy người TBN có thể tới Italia sau khi rời Man City. Estiarte chia sẻ trên tờ Calciomercato rằng: 

"Tương lai ở Italia ư? Tôi chỉ có thể nói rằng Pep rất yêu Italia. Ông ấy vẫn có những mối quan hệ bạn bè và cả tầm ảnh hưởng ở quốc gia này. Thời gian qua, Serie A cũng đang dần lấy lại được vị thế của mình sau giai đoạn sa sút. Pep từng nói muốn làm việc ở Tây Ban Nha, Đức, Anh và Italia, bạn hiểu ý tôi chứ".