Pep xác nhận De Bruyne rời xa sân cỏ

Trong cuộc họp báo trước vòng 5 Premier League, HLV Pep Guardiola đã báo tin buồn về tình hình của Kevin De Bruyne.

Là ngôi sao sáng nhất Man City thời điểm này, nhưng tiền vệ người Bỉ lại lỡ hẹn trong trận đại chiến với Arsenal ở vòng đấu tới. Điều này đã được HLV Pep Guardiola xác nhận trong buổi họp báo trước trận.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không nghĩ chấn thương của cậu ấy có gì nghiêm trọng, nhưng Kevin sẽ bỏ lỡ trận đấu tới. Chúng tôi sẽ quan sát tình hình của cậu ấy từng ngày.

Tôi không thể trả lời câu hỏi cậu ấy rời xa sân cỏ bao lâu.”

Kevin De Bruyne lỡ hẹn đại chiến Arsenal

Theo đó, Kevin De Bruyne thậm chí đã rời ĐT Bỉ để trở về Man City trước thời hạn, trong đợt tập trung ĐT quốc gia vừa qua. Nhưng rất may cho Pep, ông có thể đón chào sự trở lại của một trụ cột khác – Sergio Aguero.

“Cậu ấy đang luyện tập rất tốt và chúng tôi đều rất mừng” – Pep xác nhận. “Mọi đội bóng đều cần một tiền đạo, và chúng tôi cũng sẽ mất Gabriel Jesus trong 2-3 trận tới. Sergio đã luyện tập tốt và tôi đang chờ đợi thời điểm cậu ấy tái xuất sân cỏ.”

Bên kia chiến tuyến, Arsenal đầy đủ lực lượng mạnh nhất, cộng thêm sự bổ sung tân binh Thomas Partey ở mùa hè qua. Đó sẽ là một cuộc đối đầu thú vị giữa Pep Guardiola và người trợ lý cũ Mikel Arteta.