Petr Cech trấn an CĐV Arsenal về nghi vấn tơ tưởng Chelsea trước giờ G

Thủ môn người CH Séc một mực bác bỏ tin đồn sẽ trở về Stamford Bridge làm việc trong ban huấn luyện sau khi giải nghệ, ngay trước khi chuẩn bị đối đầu đội bóng cũ ở trận chung kết Europa League.

Petr Cech sẽ chính thức giải nghệ sau mùa giải này và đang hướng tới cái kết ngoạn mục là chức vô địch Europa League cùng Arsenal, chiến thắng trước chính đội bóng cũ Chelsea trong trận chung kết. Tương lai, thủ môn người CH Séc có thể trở về Stamford Bridge để tham gia công tác huấn luyện và bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp cầm quân.

Petr Cech

Chuyện vốn không có gì sai trái và khả năng cao sẽ xảy đến như chờ đợi, vấn đề là đây không phải thời điểm thực sự thích hợp và còn tương đối nhạy cảm để loan rộng tin đồn này, khiến các CĐV Arsenal vô hình trung nghĩ Petr Cech sớm tơ tưởng chính đối thủ tranh cúp vô địch và ảnh hưởng tâm lý ở trận chung kết.

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, đích thân người gác đền kỳ cực 37 tuổi đã lên tiếng trấn an khi một mực bác bỏ mọi tin đồn về tương lai và khẳng định chỉ đang tâm trung trí lực vì danh hiệu cứu vãn cả mùa giải cho Arsenal, khi Europa League là con đường duy nhất còn lại giúp họ có thể tái xuất Champions League sau ba năm vắng bóng.

Petr Cech phát biểu chắc nịch trên trang cá nhân Twitter của mình: “Bất chấp những tin tức gần đây thì vẫn như tôi luôn nói với mọi người, mọi quyết định về tương lai sẽ chỉ được đưa ra sau trận đấu cuối cùng của mùa giải – chung kết Europa League. Thời điểm hiện tại, tất cả những gì trong thâm tâm mà tôi khát khao là cùng Arsenal đánh bại Chelsea và lên ngôi vô địch mà thôi.”