Phan Văn Đức tiết lộ lời khuyên của trợ lý Lee Young Jin sau VCK U23 châu Á 2018

Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã tiết lộ lời khuyên của trợ lý Lee Young Jin dành cho mình sau VCK U23 châu Á 2018.

 

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã hé lộ lời khuyên của ‘cánh tay phải’ HLV Park Hang Seo – ông Lee Young Jin dành cho mình. Điều mà tới thời điểm hiện tại, cầu thủ gốc Nghệ An vẫn chưa thể thực hiện được.

Phan Văn Đức chưa thể thực hiện lời khuyên của trợ lý Lee Young Jin

“Tôi luôn nhớ một câu thầy Lee nói với mình. Thầy bảo tôi rằng hết giải đấu (VCK U23 châu Á 2018), em phải tập thêm đi cho béo lên một tí, béo lên tầm 67, 68 kg là đẹp rồi. Thầy Lee bảo tôi phải tăng cân bởi sở dĩ như vậy thì sẽ to thêm chiều ngang để va chạm với các đối thủ đỡ thiệt hơn.

Nhưng đến lúc này, tôi vẫn nợ thầy điều đó. Tôi chưa tăng được như mức thầy muốn, mới tăng được thêm 1, 2 kg thôi. Cầu thủ ngày nào cũng tập luyện, tăng cân rất khó”, Văn Đức cười ngại ngùng. 

Bên cạnh đó, Văn Đức cũng cho biết mình đã nhận được lời động viên cố gắng thi đấu để được xuất ngoại từ ông Lee. Anh chia sẻ thêm: “Thầy Lee bảo tôi rằng khi chơi bóng thì luôn phải luôn đặt mục tiêu của mình lên phía trước. 

Tôi phải phấn đấu để ra nước ngoài chơi bóng chứ không chỉ thi đấu tại Việt Nam. Thầy cũng dặn tôi về SLNA thì đừng để bị chấn thương. Những câu nói của thầy làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi luôn cảm thấy thầy Lee rất tốt và là người có ý nghĩa với mình”.