Phil Jones được khuyên nên cập bến Newcastle

Newcastle đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Phil Jones của MU, huyền thoại Ian Wright của Arsenal khuyên trung vệ người Anh nên ra đi. 

Kể từ khi cập bến MU, Phil Jones không duy trì sự ổn định. Ngôi sao 27 tuổi thường xuyên dính chấn thương, anh cũng mắc rất nhiều sai lầm. Những mùa giải gần đây cựu sao Blackburn Rovers thường xuyên phải ngồi dự bị, cơ hội đá chính của anh là rất ít.

Phil Jones được khuyên nên cập bến Newcastle

Phil Jones được khuyên nên cập bến Newcastle

Mùa giải năm nay, Phil Jones không cạnh tranh được vị trí với Harry Maguire và Victor Lindelof. Thậm chí với sự trở lại của Eric Bailly sau chấn thương, lúc này cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị của Phil Jones cũng rất khó khăn. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời MU ở Hè 2020.

HLV Steve Bruce đang muốn mua thêm trung vệ và ngôi sao của MU nằm trong tầm ngắm của ông. “Chích chòe” tin rằng Phil Jones sẽ chứng tỏ khả năng của mình ở sân St James' Park. Mới nhất, Newcastle đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Phil Jones của MU, huyền thoại Ian Wright của Arsenal khuyên trung vệ người Anh nên ra đi. 

“Jones là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy không chứng tỏ được khả năng ở MU. Cậu ấy nên rời đi để được thi đấu nhiều hơn, tôi nghĩ rằng Newcastle là lựa chọn hoàn hảo. Steve Bruce là một người rất giàu kinh nghiệm, tôi tin ông ấy có thể giúp Jones phát huy hết khả năng của mình”.