Philippe Coutinho gây ngạc nhiên khi trở lại Barca

Philippe Coutinho khi trở lại Barca từ Bayern Munich đã gây ngạc nhiên với việc tăng khối lương cơ bắp ở mức cao, tỷ lệ thuận với phong độ xuất sắc.

Coutinho đã nặng hơn 5 kg so với cách đây một năm, bao gồm 4 kg là cơ bắp. Dữ liệu về sự biến đổi thể chất đáng kinh ngạc này đã được HLV đội tuyển Brazil, Tite tiết lộ trong cuộc họp báo công bố danh sách 23 cầu thủ cho vòng loại World Cup gặp Venezuela và Uruguay vào tháng 11 tới.

Philippe Coutinho gây ngạc nhiên khi trở lại Barca
Philippe Coutinho gây ngạc nhiên khi trở lại Barca

Trọng lượng của Coutinho tăng lên đáng kể là do anh đã làm việc rất căng thẳng trong mùa giải được cho mượn ở Bayern Munich, nơi đoạt cú ăn ba vô địch (Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức).

Theo huấn luyện viên thể hình của đội tuyển Brazil - ông Fabio Mahseredjian: "Coutinho là một cầu thủ rất chú trọng vào khía cạnh thể chất.Và giờ sau quãng thời gian thi đấu trong màu áo Bayern Munich, cậu ấy đã tăng thêm được tới 5kg, và 4 trong số đó là những khối cơ khổng lồ. Rõ ràng, thể hình của Coutinho đã được cải thiện rất nhiều."

Theo thông tin từ Sport, trong quãng thời gian khoác áo đội bóng nước Đức, Coutinho tập luyện với cường độ cao, điều đó giúp anh đang thu về hiệu quả lớn.