Philippe Coutinho vẫn chưa có câu trả lời cho Arsenal

Tiền vệ Philippe Coutinho vẫn chưa quyết định có cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè năm nay hay không, hiện anh không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Philippe Coutinho đã trở lại Barca sau một mùa giải thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi không đến nỗi nào, song "Hùm xám" đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro.

Philippe Coutinho vẫn chưa có câu trả lời cho Arsenal

Philippe Coutinho vẫn chưa có câu trả lời cho Arsenal

Hiện Barca không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Brazil, họ sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ này. Arsenal đang quan tâm đến Philippe Coutinho, đội bóng thành London muốn mượn Coutinho một mùa, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt. Pháo thủ cũng đã gửi lời đề nghị tới cầu thủ 28 tuổi.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Philippe Coutinho đã yêu cầu Arsenal cho thêm thời gian để cân nhắc quyết định về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn cân nhắc những lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Người đại diện Kia Joorabchian đã bắt đầu thương thảo với nhiều đội bóng Premier League nhằm tìm "đường ra" cho Coutinho. MU, Chelsea và Manchester City dường như đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi, bởi vậy anh sẽ nghiên cứu kỹ trước khi quyết định.