Philippines chia đôi đội hình để du dấu trước thềm AFF Cup 2018

ĐT Philippines sẽ chia hai đội hình để cùng lúc tham dự giải giao hữu tại Bangladesh và tập huấn tại Qatar vào tháng 10.

ĐT Philippines đang có sự chuẩn bị tích cực cho AFF Suzuki Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019. Trong tháng 10, ngoài việc tham dự giải đấu giao hữu tại Bangladesh, The Azkals cũng có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Qatar.

Để cùng lúc tham dự giải giao hữu tại Bangladesh và tập huấn tại Qatar, ĐT Philippines sẽ phải chia làm hai đội hình. Theo đó, ĐT Philippines (B) sẽ tham dự giải đấu giao hữu Bangabandhu Cup từ ngày 1 đến 12/10. Giải quy tụ nhiều đội bóng châu Á như chủ nhà Bangladesh, Lào, Palestine, Nepal và Tajikistan.

Philippines-chia-doi-doi-hinh-de-du-dau-truoc-them-AFF-Cup-2018

ĐT Philippines quyết tạo kỳ tích tại AFF Suzuki Cup 2018.

Cũng trong thời gian này, ĐT Philippines (A) sẽ có chuyến tập huấn tại Qatar từ ngày 8 đến 15/10 và sẽ có trận giao hữu với ĐT Oman vào ngày 13/10.

Vừa qua, ĐT Philippines đã có đợt tập huấn tại Bahrain và thi đấu giao hữu với đội tuyển nước này, kết quả họ cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 1-1.

Tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Philippine nằm ở bảng B cùng với Timor Leste, Singapore, Indonesia và Thái Lan. Còn tại Asian Cup 2019, thầy trò HLV Scott Cooper nằm ở bảng C với sự góp mặt của Hàn Quốc, Trung Quốc, Kyrgyzstan và Philippines.