Phó tướng HLV Đức chia sẻ về cảm giác ‘cascadeur’ kỳ lạ

Phát biểu của trợ lý Marcus Sorg trong ngày thay thế Joachim Low dẫn dắt các học trò giành chiến thắng 2-0 trên sân Belarus trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.

Chấn thương động mạch vì tập thể dục, cụ thể khi bị một quả tạ rơi trúng ngực, Joachim Low buộc phải nhập viện điều trị và tạm thời vắng mặt trên ghế nóng của đội tuyển Đức.

Belarus 0-2 Đức

Thế nên trong thời gian này, trợ lý Marcus Sorg đã tiếp quản và dẫn dắt Mannschaft có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng và suôn sẻ trên sân Belarus trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.

Phát biểu sau trận đấu của người đóng thế bất đắc dĩ: “Có một chút kỳ lạ sau một thời gian dài như vậy. Tôi chưa nhìn vào điện thoại của mình để xem có ai đã gửi tin nhắn hay chưa. Một chiến thắng là cần thiết và chúng tôi đã làm được. Điều quan trọng đối với tôi là vượt qua khó khăn và chiến thắng. Điều quan trọng là các chàng trai phải đi đến giới hạn của họ.”

“Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi đã phải đối phó với một đối thủ khó chịu nhưng nhìn chung mọi chuyện hoàn toàn ổn. Chúng tôi muốn tiếp cận cầu môn đối thủ bằng cách nhanh chóng giành được bóng và đã làm được điều đó.”

Đức khởi đầu hoàn hảo chiến dịch vòng loại EURO 2020 với hai trận toàn thắng, đặc biệt với ba điểm ngay trên sân kình địch Hà Lan trong ngày ra quân. Giữa tuần sau, nhà cựu vô địch thế giới sẽ trở về nhà tiếp đón Estonia và có thể đánh chiếm ngôi đầu bảng hiện tại của Bắc Ireland.