"Phong độ của Công Phượng hiện tại vẫn ổn"

Đó là chia sẻ của HLV Park Hang Seo khi được hỏi về tình hình hiện tại của Công Phượng. 


Sau khi chia tay Incheon United vì không cạnh tranh được suất đá chính, tiền đạo Công Phượng đã tới đầu quân cho Sint- Truidense, một đội bóng tầm trung ở giải VĐQG Bỉ. 

Tuy nhiên chuyển sang một môi trường bóng đá có sự cạnh tranh lớn hơn rất nhiều so với V-League hay K-League, Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí.

HLV Park Hang Seo thừa nhận Công Phượng đang rất ổnHLV Park Hang Seo thừa nhận Công Phượng đang rất ổn

Gia nhập Sint Truidense, Công Phượng không thường xuyên được thi đấu. Tiền đạo Việt Nam hoặc phải ngồi dự bị cả trận, hoặc chỉ được vào ở những phút cuối và không thể hiện được nhiều trên đất Bỉ.

Trước những lo ngại về phong độ của Công Phượng, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với cậu ấy. Ở Bỉ, Công Phượng không được thi đấu nhiều. Cậu ấy sẽ bay từ Bỉ về Thái Lan. Tôi đánh giá phong độ của Công Phượng hiện tại vẫn tốt”.

HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm: “Về việc Công Phượng tập trung muộn cùng đội ở Thái Lan do quy định của FIFA. Không chỉ chúng ta, Thái Lan cũng vậy thôi. Họ có 3 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản và cũng phải tập trung muộn”.

Trong danh sách 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam đợt này, Công Phượng sẽ phải cạnh tranh vị trí với 4 tiền đạo khác gồm Anh Đức, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn và Nguyễn Văn Toàn. Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện trong những năm qua, cửa đá chính ở trận tới của chân sút xứ Nghệ vẫn khá sáng.