Phong độ của Xuân Trường còn tốt hơn lúc ở Buriram

Trong chuyến làm khách tới thủ đô gặp ĐKVĐ Hà Nội, các cầu thủ HAGL đã thi đấu nỗ lực và giành kết quả hoà ở phút bù giờ, với đường kiến tạo của Lương Xuân Trường.


Bị dẫn trước ngay những phút đầu, HAGL gặp vô vàn khó khăn tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi không sụp đổ, mà còn có bàn gỡ hoà ở phút bù giờ của Văn Toàn, qua đó giành được kết quả hoà 1-1 chung cuộc.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên Xuân Trường đá chính, kể từ khi trở về từ Buriram. Nhận đường chuyền như đặt của đồng đội để lập công, Văn Toàn lên tiếng ca ngợi: “Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều pha bóng đó trong các buổi tập, vì vậy bàn thắng đó không có gì đặc biệt.

Xuân Trường toả sáng trong trận gặp Hà Nội

Sự trở lại của Trường giúp HAGL có thêm cầu thủ chất lượng. Trong thời gian qua, cúng tôi liên tiếp gặp vấn đề thể lực và những chấn thương, bởi vậy sự có mặt của Xuân Trường giúp toàn đội thi đấu tự tin hơn, có nhiều sự thay thế và đa dạng chiến thuật.

Lúc này, Trường có phong độ tốt hơn thời gian ở Thái Lan. Tôi không nói rằng các đồng đội của Trường tại Buriram giỏi hay kém, mà khi quay về HAGL, các cầu thủ có sự gắn kết hơn. Toàn đội rất vui vẻ, và thi đấu trong sự thoải mái như vậy sẽ tốt hơn cho Xuân Trường."