Pochettino muốn PSG chiêu mộ sao khủng Juventus

Mặc dù chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở PSG, song HLV Mauricio Pochettino đã muốn đội bóng nước Pháp đưa về Dybala.

Báo chí Pháp và châu Âu đều khẳng định PSG đã sa thải HLV Thomas Tuchel. HLV Mauricio Pochettino được đánh giá là ứng viên số 1 thay thế cựu HLV Dortmund. Cựu HLV Tottenham đã đồng ý với ban lãnh đạo PSG về bản hợp đồng của mình và chỉ còn chờ chính thức ký kết. 

Pochettino muốn PSG chiêu mộ Dybala
Pochettino muốn PSG chiêu mộ Dybala

Được biết, trong giai đoạn còn tiếp quản Tottenham, Pochettino cũng đã từng đề nghị ban lãnh đạo chiêu mộ chân chuyền 27 tuổi, nhưng bất thành. Bây giờ, khi dẫn dắt PSG, một đội bóng giàu có, ông rất muốn được làm việc cùng cầu thủ đồng hương. 

Cầu thủ người Argentina đang trải qua quãng thời gian khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ tại Juventus, vì vậy, vấn đề gia hạn hợp đồng giữa anh với CLB cũng đang tạm thời đóng băng. Đây rõ ràng là thời cơ giúp PSG có thể sở hữu thành công mục tiêu hàng đầu của vị tân thuyền trưởng.

Juventus được cho là muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội bóng thành Turin có thể chi ra.