Pochettino: ‘Đừng lấy quá khứ ra dọa Tottenham!’ tại chung kết C1

Mùa này, Tottenham đã thất bại trước Liverpool trong cả 2 lần đối đầu ở Premier League. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino tin rằng đó không phải là thước đo cho chung kết Champions League.

Tại Premier League mùa 2018/19 này, Tottenham đã trắng tay trong cả 2 lượt trận với Liverpool cùng tỷ số 2-1. Ngày 15/9 năm ngoái tại Wembley, 2 bàn thắng của Wijnaldum và Roberto Firmino khiến bàn rút ngắn cách biệt của Erik Lamela phút 90+3 trở nên vô nghĩa.

Tái ngộ ở Anfield ngày 31/3 năm nay, Liverpool thắng tiếp 2-1 đầy kịch tính. Firmino mở tỷ số cho The Kop phút 16 và Lucas Moura gỡ hòa phút 70. Đúng phút cuối cùng, Toby Alderweireld vô tình phản lưới khiến Spurs trắng tay nơi đất khách.

Pochettino tin quá khứ không tác động tới chung kết Champions League

Pochettino tin quá khứ không tác động tới chung kết Champions League

Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định những kết quả đó sẽ không ảnh hưởng đến cuộc đụng độ của hai đội ở chung kết Champions League cuối tuần này. “Đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác”, ông nói,

Chúng ta không thể chuẩn bị cho trận chung kết Champions League bằng cách nhìn lại nhiều tháng trước. Đó là một tình huống khác lạ mà chúng tôi chưa bao giờ đối mặt với nhau trước đây.

Hai đội hiểu nhau rất rõ nhưng chúng ta không thể lấy các trận đấu tại Wembley hoặc Anfield ra đối chiếu. Đó sẽ là một sai lầm lớn trong những trường hợp có tính chất khác nhau như vậy.

C.T